Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Hậu quả của việc ngoại tình


Bạn từng là người ngoại tình, từng lừa dối vợ/chồng. Bạn ăn năn, hối lỗi vì những chuyện mình làm nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến hậu quả của việc ngoại tình cho dù vợ hoặc chồng bạn đã tha thứ, bỏ qua cho hành động của bạn?
Biên pháp phát hiện ngoại tình nhanh nhất và hiệu quả nhất vẫn là thuê thám tử theo dõi ngoại tình. Theo thống kê của Văn phòng thám tử Sài Gòn GISS, cho đến nay, ngoại tình, phản bội, lừa dối vẫn được coi là lý do chính dẫn đến ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến vợ hoặc chồng hoặc cả hai lao vào ngoại tình có thể rất đa dạng và phức tạp, chúng ta chẳng nên đào sâu vào vấn đề này. Nhưng hậu quả của việc ngoại tình chính là sức công phá khủng khiếp nhằm hủy hoại gia đình hạnh phúc của bạn. Đa phần, chuyện ngoại tình thường xảy ra khi mối quan hệ của hai người đã có sẵn khúc mắc nào đó, vì vậy, khi một người tìm cách để lên giường cùng người khác, ngoài vợ hay chồng mình, thì tổ ấm của họ đã xuống dốc không phanh và khó lòng trở về được điểm xuất phát dù họ có mở miệng nói rằng mình sẽ tha thứ hoặc quên đi chuyện đó. Và cuối cùng, hậu quả tất yếu của nó chính là chuyện ly hôn.


1.Ghen tuông khi ngoại tình
Nếu một trong hai người ngoại tình, phản bội thì chuyện ghen tuông là khó tránh và không ai nỡ trách họ. Tuy nhiên, còn một kiểu ghen tuông khác, khủng khiếp hơn rất nhiều đó là kiểu ghen của những người quá yêu và ghen tuông đến mức “điên loạn”. Có không ít ông chồng, bà vợ phải khóc ròng khi bị kiểm soát, tra hỏi và ghen tuông một cách thái quá. Cuộc sống hàng ngày đã quá nhiều áp lực, căng thẳng nên người bạn đời muốn tìm thấy “chốn bình yên” mỗi khi trở về nhà. Hãy tưởng tượng xem, nửa kia của bạn sẽ thế nào nếu suốt ngày bị bạn tra tấn bằng những câu hỏi quen thuộc như: “đang làm gì?”; “ở đâu”; “mấy giờ về”… Ban đầu, người ấy coi đó là sự quan tâm, săn sóc nhưng lâu dần, chàng cảm thấy bị bó buộc và tới khi “nghẹt thở”, chàng chắc chắn phải đi tìm lối thoát.
Với những người có tính ghen tuông có thể ghen vì mọi lý do, với tất cả mọi người dù có thể họ biết rằng điều đó là vô lý. Hiện tượng này gần như là bệnh lý, có người còn cần được bác sỹ tâm lý can thiệp để bớt hoang tưởng và trầm cảm.
2.Cãi vã triền miên
Có khá nhiều cặp vợ chồng sau ly hôn chia sẻ rằng tranh cãi quá nhiều là một trong những lý do chính dẫn đến sự tan vỡ trong cuộc hôn nhân của họ. Các cụ xưa thường gọi những cặp vợ chồng này là khắc khẩu. Nếu 2 vợ chồng bạn cứ liên tiếp tranh cãi từ những vấn đề nhỏ như que tăm cho đến những vấn đề to như con voi thì chắc chắn dù trước đó các bạn có yêu nhau đến đâu tình yêu cũng dần phai nhạt. Nếu biết được đặc trưng “khắc khẩu” của mình, các cặp vợ chồng hiểu và bỏ qua cho nhau hoặc sau khi giận dỗi ngồi lại với nhau để tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết thì mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng qua đi. Nhưng nếu họ chỉ biết cãi vã không ngừng thì chuyện ly hôn có thể nhìn thấy trước mắt.
Một trong những lý do chính khiến các cặp vợ chồng tranh cãi triền miên chính là việc đề cao cái tôi của bản thân, không đánh giá đúng mức hoặc không thừa nhận quan điểm của người bạn đời. Nếu gia đình bạn đang ở tình trạng này, hãy giảm bớt cái tôi của mình xuống và nếu không thể đánh giá cao ý kiến của người kia, thì ít nhất hãy đánh giá đúng về ý kiến đó nhé.
3.Lệch pha “chuyện ấy”
Nhu cầu về tình dục tuy không phải là vấn đề quan trọng nhất nhưng lại mang tính quyết định trong việc cuộc hôn nhân của bạn sẽ tồn tại bao lâu. Ngày nay, kể cả chị em phụ nữ cũng đã mạnh bạo hơn trong vấn đề quan hệ tình dục. Nếu nhu cầu tình dục của 2 người “lệch pha” tức là 1 người ít, 1 người nhiều hoặc người chồng quá thờ ơ đến cảm giác của vợ hoặc người vợ đòi hỏi quá nhiều ở người chồng không mặn mà lắm chuyện ” chăn gối”… tất cả đều có thể khiến cuộc hôn nhân của bạn đi đến ngõ cụt.
Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này chính là ngồi nói chuyện trực tiếp với nhau. Hãy để người kia biết bạn muốn gì, bạn nghĩ như thế nào và như thế nào là tốt nhất. Nếu cả 2 cứ không chịu nói ra những suy nghĩ của mình, cứ lặng lẽ giấu kín cảm xúc thì đến một lúc nào đó, không thể chịu đựng được nữa sẽ khiến mọi chuyện nổ tung lên. Hãy chia sẻ với chồng suy nghĩ của bạn và ngược lại, hỏi xem chồng nghĩ gì để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu tình dục của cả 2 nhé.
Bạn đang lo lắng về tâm lý tình yêu giới tính, hôn nhân gia đình, bạn đang nghi ngờ nửa kìa của mình lừa dối, hãy gọi ngay tới tổng đài 1900 599 979 của Công ty thám tử Sài Gòn GISS để được tư vấn, chia sẻ và giải đáp kịp thời.

Dịch vụ thám tử sài gòn GISS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét