Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

thám tử sài gòn – Ghen với người yêu cũ đã mất của chồng

Dịch vụ thám tử sài gòn GISS

Ghen với người yêu cũ đã mất của chồng …
Tình cờ phát hiện ra chồng vẫn giữ hình ảnh người yêu cũ, như giọt nước tràn ly, người vợ ấy luôn kiếm cớ đay nghiến chồng, khiến cuộc hôn nhân giữa họ trở thành địa ngục trần gian.
Sống bên nhau suốt 5 năm nhưng Đạt vẫn luôn giữ khoảng cách với Giang, điều ấy khiến cô vô cùng bất mãn.
Giang không phải là người phụ nữ không biết điều, thế nhưng, vì ghen tuông mù quáng, vì tức giận khi chồng vẫn luôn giấu kỹ quá khứ và đóng chặt cánh cửa trái tim mình với vợ, vì thế, Giang luôn tìm cách bắt bẻ Đạt, khiến anh chán nản và tìm mọi cách né tránh cô, kể cả việc đi sớm về muộn.
Giang đến với Đạt thông qua sự mai mối của đồng nghiệp. Ngày ấy, cô chỉ là cô bé tỉnh lẻ, chân ướt chân ráo lên thành phố lập nghiệp, may mắn thay lại được nhận vào làm thực tập sinh tại công ty sản xuất giấy. Bước ngoặt cuộc đời cũng đến với cô khi vào làm tại đây.
Đạt lúc ấy đã bước vào tuổi 35, đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng in ấn. Ở công ty, anh được xếp vào dạng khó tính vì nhiều năm rồi không chịu yêu đương. Trong công việc anh luôn nổi tiếng là cẩn thận, nghiêm túc, bởi vậy ai cũng lo anh sẽ khó đến được với người phụ nữ nào.
Gái chưa chồng trong công ty chỉ đếm trên đầu ngón tay, bởi vậy, sự xuất hiện của Giang như luồng gió mới đem lại không khí mát lành nơi công sở, bởi ai cũng nhắm cô gái trẻ nhằm “ mai mối” cho Đạt, để anh không còn khô khan, cứng nhắc như bấy lâu nay.
Các kế hoạch gán ghép Giang và Đạt được đồng nghiệp vạch sẵn, ban đầu từ không mấy ấn tượng về Đạt, Giang đã bắt đầu nhìn anh như một người đàn ông khi nghe những lời nói tốt về anh, nào là chín chắn, chững chạc, nghiêm túc, không lăng nhăng, có điều kiện… và nhất là cái mác trai thành phố.
Ngoài việc Đạt lớn hơn Giang tròn 1 giáp, cô không còn điều gì chê trách người đàn ông ấy. Sau vài lần nói chuyện, vì không muốn đánh mất một người đàn ông tốt, Giang đã chủ động tấn công, cô yêu thương, chăm sóc Đạt từ những chuyện nhỏ nhặt nhất, cô thậm chí còn quan tâm tới cha mẹ anh mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Bởi vậy, dù trái tim có sắt đá đến mấy, Đạt cũng từng một lần rung động.


Họ đến với nhau một cách tự nhiên, Đạt chưa bao giờ nói yêu thương Giang nhưng anh luôn quan tâm cô bằng hành động. Giang dù biết Đạt chỉ đơn giản là đồng cảm với mình chứ chưa thực sự yêu thương, nhưng cô luôn tự nhủ cần phải cố gắng hơn nữa để một ngày nào đó khiến Đạt yêu thương cô thực sự.
Trong thời gian quen Đạt, Giang nhiều lần có ý định rút lui bởi anh luôn giữ khoảng cách với cô, Đạt cũng chẳng tha thiết gì chuyện cưới xin, thà như Đạt có người phụ nữ khác thì còn có thể chấp nhận được, đằng này anh chẳng có ai suốt 8 năm nay, theo lời kể của những đồng nghiệp cùng công ty.
Nếu không nhờ sự thúc giục của bố mẹ Đạt thì có lẽ đám cưới của họ sẽ khó có ngày diễn ra. Sau khi kết hôn, Giang cứ nghĩ tình cảm của họ sẽ được bồi đắp nhiều hơn, thế nhưng khoảng cách giữa cô và Đạt ngày một lớn.
Bất đồng trong cuộc sống gia đình diễn ra khi Giang luôn phải chịu đựng sự lạnh lùng của chồng. Mặc cho cô có nói gì, la lối ra sao thì Đạt vẫn cứ im lặng, anh cứ thế chìm trong thế giới của riêng mình, bất chấp việc vợ ấm ức, cằn nhằn ra sao.
Phụ nữ yêu quá thường hay ghen. Trong tiềm thức của mình Giang vẫn nghĩ rằng chồng cô luôn giữ trong tim bóng hình người phụ nữ khác, để rồi cô luôn tìm kiếm, lục lọi đủ nơi, đủ chỗ để chứng minh những gì mình nghĩ là đúng.
Ba tháng trước, Giang đánh liều lục ví của chồng – điều mà cô chưa bao giờ làm, cô tình cờ nhìn thấy bức ảnh chồng cô đang ôm trọn một người phụ nữ trong lòng với nụ cười rạng rỡ – nụ cười mà trước đó cô chưa bao giờ thấy.
Nỗi uất hận trong lòng khiến Giang như không còn lý trí, cô liền tìm đến dịch vụ xác minh nhân thân của Văn phòng thám tử  Sài Gòn GISS để điều tra về người phụ nữ mà chồng cô đã cất giữ hình ảnh nhiều năm. Chỉ với một tấm hình, đăng sau có ghi tên dòng chữ: Yến! Anh mãi yêu em, dưới có ghi thêm:  Châu Thành- Bến Tre ngày 13/5/2009. Ngoài ra, Giang còn cung cấp thông tin: “ Tám năm trước, chồng tôi có làm việc tại công ty X ở Châu Thành- Bến Tre. Có lẽ cô gái đó cũng ở gần đấy”.
Chỉ với ngân ấy thông tin, các thám tử sài gòn GISS đã rất vất vả mới tìm ra được danh tính cô gái cùng câu chuyện thương tâm kèm sau đó.
Nếu như lúc đầu, Giang chỉ biết tức giận và oán hận chồng thì sau khi các thám tử tư sài gòn GISS cung cấp kết quả điều tra được, cô đã thay đổi cách nghĩ và hoàn toàn cảm thông với quá khứ của chồng, Giang thậm chí còn trân trọng và yêu thương người đàn ông ấy nhiều hơn nữa.
Trước đây, Đạt từng có 3 năm làm việc ở Bến Tre trong khi gia đình anh sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Sở dĩ anh xin về tận Bến Tre vì đã trót phải lòng Yến – cô gái trong bức hình được anh ôm trọn vào lòng. Chàng trai thành phố vì yêu nên đã chấp nhận xa gia đình bởi Yến là người con có hiếu, cô là con một và chỉ muốn sống gần để phụng dưỡng bố mẹ.
Những năm tháng ấy, Đạt và Yến yêu nhau say đắm, họ thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn và mua nhà để sinh sống ở Bến Tre. Thế nhưng, kế hoạch ấy mãi mãi chẳng thực hiện được bởi Yến đã bỏ dương gian này ra đi quá sớm, để lại cho Đạt nỗi đau không bao giờ có thể nguôi ngoai.
Cách đây 8 năm, vào năm Đạt 27 tuổi, Yến đã rời xa anh mãi mãi trong một vụ tai nạn thảm khốc do chính Đạt là người cầm lái. Cả hai người đang trên đường trở về sau khi dự đám cưới của một người bạn cùng cơ quan, thấy Đạt hơi say, Yến đã đòi chở, thế nhưng Đạt không chịu.
Vụ tai nạn xảy ra khi Đạt đang cố tình vượt lên chiếc xe trước mặt, Yến ra đi ngay sau khi ngã xuống, còn Đạt thì mê man bất tỉnh hàng tháng trời. Khi tỉnh dậy, biết Yến đã ra đi, anh như người rơi xuống vực thẳm, kể từ đó, trái tim anh đóng lại và anh sống lầm lũi như một chiếc bóng.
Bố mẹ Yến đau đớn khi mất đi cô con gái duy nhất, họ hận Đạt từ đó, anh thậm chí còn bị bố mẹ người yêu xua đuổi kịch liệt. Không đành lòng nhìn con trai đau khổ, chôn vùi tuổi trẻ, bố mẹ Đạt tìm mọi cách khuyên nhủ anh về thành phố. Câu chuyện của Đạt không nhiều người biết khi anh trở lại Sài Gòn, thậm chí đồng nghiệp chỗ làm mới chẳng ai biết nỗi đau mà Đạt đã phải trải qua.
Giang khóc như mưa khi biết rõ sự thật, thì ra đó là lý do Đạt luôn khép mình như một chiếc bóng và không chịu mở lòng với bất cứ ai. Cô muốn an ủi, bù đắp cho anh nỗi đau to lớn đó nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, bởi nếu Đạt biết rằng Giang nắm rõ quá khứ của mình, chắc chắn anh sẽ chẳng chịu đựng được.

Công ty thám tử sài gòn GISS kể chuyện !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét