Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Vợ ngoại tình có nên ly hôn hay không


Chẳng may một ngày nào đó bạn phát hiện ra người vợ bạn thương yêu, tin tưởng bấy lâu nay lại ngoại tình, phản bội bạn. Lúc đó bạn sẽ làm gì? Tiếp tục tha thứ để níu kéo cuộc hôn nhân hay giải thoát cho cả hai?
Người ta thường nói: “ Đàn ông về nhà, đàn bà đi luôn”, có nghĩa đàn ông ngoại tình vẫn có đường quay lại với vợ con, còn đàn bà một khi đã đem lòng yêu người khác, thật khó để tìm lại tình yêu bên chồng.  Đàn ông thường gào thét rằng họ bị rơi vào tình thế nhục nhã ê chề, mất thể diện khi bị vợ cắm sừng. Chẳng lẽ đàn bà không biết đau, không biết nhục nhã và không mất thể diện khi bị chồng phản bội? Nếu đàn ông cho rằng họ bị ám ảnh và dằn vặt bởi sự tưởng tượng và cảm giác sứt mẻ sau sự phản bội của vợ… thì đàn bà cũng có! Thế thì, tại sao đa phần đàn bà chấp nhận sự trở lại của chồng sau những ngày rong chơi, còn đàn ông thì không hoặc ít khi? Ai đó nói rằng “Đàn bà dễ quên, nhưng không bao giờ tha thứ. Đàn ông dễ tha thứ, nhưng chẳng bao giờ quên”.
Đa số các ông chồng đều chú tâm vào công việc, luôn tỏ ra thờ ơ và không mấy khi quan tâm đến việc vợ đi đâu, vợ đang làm gì, giao tiếp và thân thiết với ai. Đây là một trong những lý do khiến các bà vợ cảm thấy chán nản và dựa vào những người đàn ông có cách nói chuyện khéo léo, quan tâm đến mình hơn là chồng. Khi tìm đến dịch vụ thám tử của công ty chúng tôi và có trong tay những bằng chứng ngoại tình của vợ, các ông chồng đều đặt ra câu hỏi: “Vợ ngoại tình có nên ly hôn hay không?“. Dưới đây là một vài kinh nghiệm chia sẻ của Văn phòng thám tử Hà Nội GISS về việc vợ ngoại tình và cách giải quyết khi vợ ngoại tình.


Dấu hiệu nhận biết vợ ngoại tình

  • Khi phụ nữ ngoại tình, họ có những biểu hiện khác thường về thói quen, cung cách sinh hoạt và thái độ với chồng.
  • Họ không còn muốn làm việc nhà, dọn dẹp mọi thứ, nhìn mọi việc một cách ngán ngẩm với những các lắc đầu ngao ngán.
  • Khi phụ nữ ngoại tình đồng nghĩa với việc họ tìm được người đàn ông quan tâm, chiều chuộng và tình cảm với mình hơn người chồng hiện tại, họ sẽ tỏ ra lạnh nhạt và hay cáu gắt với chồng. Mọi thứ mà nguời chông làm lúc này như những điều vô nghĩa.
  • Khi các bà vợ ngoại tình, họ thường ăn mặc đẹp hơn, chưng diện hơn và thường xuyên làm đẹp, bỏ qua những ánh mắt của người khác và thường lấy lý do để ra ngoài nhiều hơn.

Vợ ngoại tình với những dạng người nào?

1.Vợ ngoại tình với sếp/ đồng nghiệp:
  • Nếu vợ bạn đẹp, lại biết cách ăn nói và sếp của bạn lại là người đào hoa thì cách tốt nhất là không để 2 người họ gặp nhau.
  • Một lý do cơ bản là đại gia luôn thích gái trẻ đẹp và rất dễ biết cách thu hút  một cô gái bởi nhiều cách khác nhau.
  • Nếu trong trường hợp không cần thiết thì không nên đưa vợ đi khi đi cùng sếp, nhất là khi chỉ có 3 người.
2.Vợ ngoại tình với người yêu cũ:
  • Các cụ nói chẳng bao giờ sai: “Tình cũ không rủ cũng tới”, gặp lại người yêu cũ, chẳng cô gái nào lại không rung rinh cả. Và thường thì những anh chàng này lại dai như đỉa, luôn tìm cách tiếp cận và muốn có ý định nối lại tình xưa.
  • Các ông chồng phải cẩn thận khi vô tình hay cố tình mà 2 người họ gặp nhau.
3.Vợ ngoại tình với bạn:
  • “Tin bạn thì mất vợ” là câu mà những đấng mày râu thường lôi ra để đùa cợt nhau, nhưng trong những câu bông đùa đôi khi lại hàm ý sâu xa mà các ông chồng ít để ý tới.
  • Bạn của bạn có thể lấy lý do đến nhà chơi, chào hỏi nhưng có thể cái lý do to lớn hơn là gặp vợ bạn. Tuy nhiên, cần quan sát cử chỉ, lời nói của người bạn này để tránh hiểu lầm.
  • Lấy lý do rủ vợ chồng bạn đi đâu đó vì lâu ngày mới gặp hay gì gì đó cũng chỉ là cái cớ để làm thân và kết giao với vợ bạn mà thôi.

Có nên níu kéo vợ ngoại tình không?

  • Phải có lý do thì vợ bạn mới ngoại tình, vì thế hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân trước khi giải quyết mọi việc.
  • Thường thì vợ ngoại tình là sai nhưng nếu bạn vẫn yêu và thực sự tin tưởng thì hãy cho cô ấy một cơ hội. Nhưng nếu vợ bạn không thể thay đổi, ngựa quen đường cũ tốt nhất là để cho cô ấy đi.
  • Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại, níu người ở lại chứ chẳng thể giữ kẻ muốn đi. Quyết định quan trọng nhất vẫn là ở bản thân bạn.
Để chắc chắn có bằng chứng hơn về việc vợ bạn ngoại tình khi cô ấy có những dẫu hiệu trên, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 1900 599 979  –  0938.678.12 để được tư vấn. Dịch vụ thám tử theo dõiđiều tra ngoại tình của Công ty thám tử Hà Nội GISS sã giúp bạn tìm ra đáp án sớm nhất.
Chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ thám tử Hà Nội GISS !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét