Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Thám tử sài gòn GISS – cú lừa tình ngoạn mục và đòn đáp trả sấm sét

Thám tử sài gòn GISS - Cú lừa tình ngoạn mục và đòn đáp trả sấm sét ……
Huê  giằng lấy điện thoại, Hùng bỗng làm như vô tình rơi nhưng thực ra là Hùng ném nó xuống đất. Chiếc điện thoại Iphone 6 vỡ tan ….
Một lần Huê nhìn thấy Hùng có điện thoại nhưng không nghe máy khi đang ở bên cô. Huê có hỏi sao không nghe điện thoại Hùng trả lời là có một thằng dở hơi nào đó cứ gọi mãi vào điện thoại anh nhưng lần nào cũng nhầm số nên anh không nghe nữa. Huê liếc sang thấy đuôi số 978.
Lại một lần khác vẫn đuôi 978 gọi Hùng vẫn không nghe, Huê bắt đầu nghi ngờ. Đến lần tiếp theo thì Huê nghi ngờ và bảo để em nghe. Hùng vẫn bảo không, Huê giằng lấy điện thoại, Hùng bỗng làm như vô tình rơi điện thoại nhưng thực ra là Huy ném điện thoại xuống. Chiếc điện thoai iphone 6 vỡ tan. Huê cảm thấy bực mình giận Hùng suốt 1 tuần, Hùng năn nỉ anh chỉ nhỡ tay làm rơi xuống.
Lại một lần khác vẫn 978 gọi Huê lại cướp lấy điện thoại nghe thì Hùng ném điện thoại thật. Lần này thì Hùng nổi giận, trách cô tại sao nghi ngờ vô cớ, số điện thoại đó đã gọi hàng trăm lượt lúc nào cũng báo nhầm số, anh không thể nghe thêm lần nữa để cho họ chán mà tự từ bỏ trò đó đi.
Nhưng đến một lần khác thì Huê không thể chịu đựng thêm được nữa. Hùng say rượu và lại ném vỡ điện thoại rồi vật ra không biết gì nữa. Huê  lần mò chiếc điện thoại vỡ tung cùng đống nôn của Hùng do say rượu mà cũng suýt ói theo và đã tìm thấy chiếc sim của Hùng. Huê giấu và lắp vào điện thoại khác rồi nhắn: “Có việc gì vậy?”, nhưng không thấy trả lời, Huê bấm số thì thấy “thuê bao quý khách”.Huê lục lại phần tin nhắn trong sim của Hùng thì thấy có một dòng tin nhắn làm cô choáng váng : “ Sao anh bỏ mặc em và còn như vậy?”  Sáng hôm sau tỉnh dậy Huy lao vội đi tìm chiếc điện thoại vỡ để lấy lại sim, Lan nói cô không để ý đã dọn cả vào thùng rác đổ đi rồi.

Như có linh cảm được điều gì mà cần phải làm rõ, Huê tìm đến văn phòng thám tử   GISS để mong nhờ đến sự giúp đỡ của các thám tử điều tra về số điện thoại này. Mấy ngày sau thám tử của công ty thám tử  GISS thông báo với Huê là đã có kết quả điều tra.
Đợi Hùng đi làm, Huê tìm đến nhà của chủ nhân số điện thoại đó thì thấy đó là một cô gái.Cô sinh viên trẻ run lên đưa cho Huê xem tờ giấy siêu âm thai 10 tuần, Huê nói từ ngày cô báo tin có thai Hùng  ”quất ngựa truy phong” không thể nào liên lạc được với Hùng nữa. Trước đó, gặp Hùng tình cờ ngoài đường anh nói yêu thương quan tâm cô và vẫn nói rằng sau mối tình đầu đổ vỡ anh không thể yêu lại ai khác cho đến khi gặp cô. Cô gái cả tin vẫn tin tất cả những điều đó mà không hề biết tung tích thực sự gì của Hùng. Bởi thế, nên khi Hùng không nghe điện thoại cô gần như chịu chết và hoảng loạn khi cái thai ngày một to lên.
Hôm sau Hùng như  ăn năn và rủ Huê đi xem phim. Cô vẫn vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Sau buổi xem phim cả hai đi uống cafe để hẹn hò lấy lại tình cảm sau những tháng ngày vui vẻ. Hùng yêu chiều, ân cần với Huê ra mặt. Bỗng dưng mặt Hùng tái đi khi thấy Huê gọi: “Vào đây em, toàn người quen cả”. Một bóng dáng quen thuộc bước tới. Cô gái không thể kìm được khóc to trước mặt cả hai: “Sao anh nỡ lừa dối em, em đã tin tưởng anh vậy mà…”. Huê chỉ khẽ nhếch môi: “Anh chắc không có lời nào giải thích nữa phải không? Anh sai với cô ta 1 thì sai với tôi 10. Con anh đang ngày càng lớn lên anh phải có trách nhiệm với nó. Tôi thì không hề nuối tiếc gì nữa với kẻ chuyên đi lừa tình như anh”. Huê đứng dậy bỏ đi, Hùng chạy với theo giằng giữ, Huê hất tung tay Hùng dứt khoát: “Muộn rồi”. Huê bỏ đi và không quan tâm cặp nhân tình sẽ làm gì tiếp theo… Ai vui thì cứ vui còn Huê dù đau nhưng cũng một lần dứt cho nhẹ lòng.
Dịch vụ thám tử GISS kể chuyện !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét