Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Tâm sự của một người phụ nữ có chồng ngoại tình

Tâm sự của một người phụ nữ có chồng ngoại tình công khai.
Tìm đến văn phòng thám tử GISS tại Quận 4,TPHCM. Chị Khuê 32 tuổi hiện là phó hiệu trưởng của một trường mầm non ở quận 1, TP HCM.
Chị Khuê kể: Chồng chị 35 tuổi và làm cán bộ của một công ty nhà nước. Hiện tại chồng chị có quan hệ tình cảm với một cô gái làm cùng cơ quan khoảng 28 tuổi.
Cuộc sống của vợ chồng chị đang êm đềm hạnh phúc thì có khoảng thời gian anh hay đi sớm về khuya và công tác liên tục. Có lần chị gọi điện cho anh nhưng không thấy anh nghe máy, thay vào đó là giọng của một người phụ nữ. Linh tính của người vợ mách bảo là có chuyện gì đó không ổn ở đây. Chị liền đến cơ quan anh để theo dõi. Tan làm chị thấy anh đi đến một nhà hàng ở bên quận 5 rồi vào trong đó như đang chờ người đến. khoảng 20 phút sau chị thấy có một người phụ nữ khoảng 28 tuổi đến ngồi ăn cùng anh. Họ rất thân mật, đôi lúc còn đút thức ăn cho nhau và ôm hôn nhau, chị nhìn kỹ lại thì mới ngớ người hóa ra người phụ nữ đó chị cũng quen, vì họ làm cùng cơ quan nên nhiều lúc chị không hề mảy may nghi ngờ gì. Chị nghĩ lại trong khoảng thời gian trước đây khi anh đi liên hoan cùng cả cơ quan nhưng không bao giờ cho chị đi cùng nữa, chắc là vì lý do này đây.

Chị nghĩ mông lung và không kiềm chế được bạn thân nên đã xông vào nhà hàng làm ầm ĩ một trận. Chị giơ tay định tát cô nhân tình của chồng nhưng không ngờ anh lại đưa tay lên đỡ không cho chị tát cô ả. Anh hất tay chị xuống rồi kéo cô nhân tình ra xe đi mất hút. Lúc này chị mới cảm thấy mình thật tủi nhục và quá đau lòng khi phải chứng kiến cảnh chồng mình đang tình cảm với người đàn bà khác còn coi vợ như người ngoài. Chị khóc, chị nghĩ rằng tại sao chị một người phụ nữ thành đạt, hai con trai gái ngoan ngoãn học giỏi mà anh lại không cần nữa?
Ngay sau đấy chị càng suy sụp hơn khi chồng chị ngang nhiên công khai mối quan hệ với người tình và về bảo chị phải chấp nhận “kiếp chồng chung” như thế. Đương nhiên, chị sẽ không chấp nhận.
Nói đến đây, khi tâm sự với Trưởng điều hành công ty Thám tử TPHCM GISS chị khóc rất nhiều. Chị muốn các thám tử điều tra để chị có được những bằng chứng nói chuyện với chồng mình nhằm níu kéo lại hôn nhân xem có được không. Hoặc chí ít chị cũng có bằng chứng để được quyền nuôi con.
Sau khi thu thập thông tin và triển khai công việc, Một tuần sau Anh Đỗ Ngọc Anh Giám đốc Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp TP HCM GISS trao kết quả và bằng chứng cho chị Khuê,  cầm trong tay những bằng chứng về chồng  chị đau buồn không nói lên lời. Các Thám tử tại TPHCM GISS khuyên chị nên thật bình tĩnh và khôn khéo, nói chuyện nhẹ nhàng và phân tích cho anh hiểu.
Văn phòng thám tử uy tín tại TP HCM GISS kể chuyện !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét