Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thế nào là dịch vụ xác minh nhân thân

Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày càng phát triển, xã hội ngày càng đa dạng hóa nhiều thành phần, việc xác minh nhân thân của một người hay một đối tượng nào đó là rất quan trọng. Trên thực tế hiện nay có rất nhiều người là nạn nhân của những vụ lừa đảo mà chủ mưu không ai hết là những người quen biết thân thiết, tin tưởng. Chính vì vậy, việc xác minh nhân thân là một việc làm quan trọng, cần thiết nhất khi chúng ta muốn làm ăn hay giao dịch bất cứ công việc gì với một ai đó.
Bạn tin người, và đã không may mắn khi bị lừa đảo trong một vụ làm ăn, cũng có thể, bạn mất đi lòng tin giữa người với người, khi mà xã hội này đầy rẫy những sự lừa đảo, dẫm đạp lên nhau vì đồng tiền, bạn muốn tiến tới hôn nhân với một người nào đó nhưng bạn lại không biết rõ về họ hoặc không tin tưởng những gì họ nói. Vậy làm thế nào để điều đó sẽ không xảy ra với bạn nữa.

Dịch vụ xác minh nhân thân của Văn phòng thám tử GISS

Sẽ giúp bạn vấn đề này, Trước khi bắt tay ai đó vào một phi vụ làm ăn, bạn nên tìm tới thuê dịch vụ thám tử xác minh nhân thân và lý lịch của người đó, để đảm bảo mình sẽ không là nạn nhân của một vụ lừa đảo nào cả. Ngăn chặn trước còn tốt hơn khi chuyện xấu nhất xảy ra, bạn không có trong tay thông tin nào của kẻ đã cuỗm của bạn đi một số tiền không nhỏ và đặt bạn vào thế đã rồi.


Xác minh nhân thân của một người là việc thu thập những tài liệu, chứng cứ có liên quan đến người đó để làm sáng tỏ những yêu cầu của khách hàng. Mục đích của việc xác minh là làm rõ ràng những nghi vấn của khách hàng về một con người hoặc một sự việc nào đó …
Khách hàng cần phân biệt sự khác nhau giữa dịch vụ xác minh và dịch vụ theo dõi giám sát. Xác minh là việc xác định tính sự thật của những sự việc đã xảy ra trong quá khứ. Còn theo dõi giám sát là việc xác định tính sự thật trong hiện tại đang tiếp diễn.
Công việc xác minh bao gồm những yếu tố sau: tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, trình độ học vấn và chuyên môn, thu nhập, tình trạng sức khỏe, chỗ ở hiện nay, tình trạng bản thân (còn độc thân hay đã có gia đình hoặc có người yêu chưa), hoàn cảnh gia đình .… và những yếu tố có liên quan khác.
Thực trạng xã hội hiện nay cho thấy, có rất nhiều người đang trở thành nạn nhân của những vụ lừa đảo dẫn đến “tiền mất tật mang” do không hiểu rõ về người mà mình đang có một mối quan hệ. Hãy đề phòng chuyện đó đến với mình, với việc tìm tới công ty thám tử GISS  của chúng tôi ngay hôm nay !
Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty thám tử Hà Nội GISS 

Địa chỉ       : Tầng 14 Phòng 6 Tòa nhà Vimeco – Đường Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại : 1900.599.979 – 0938.678.129

Công ty thám tử TPHCM GISS

Địa chỉ       : Lầu 2 – Số 69 Trần Đình Xu – Phường Cầu Kho – Quận 1 – Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 083.837.2292 – 0938.678.129
Website    : www.vanphongthamtu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét