Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Làm gì khi phát hiện vợ/chồng ngoại tình

Dịch vụ thám tử GISS – Làm gì khi phát hiện vợ/chồng ngoại tình

Chẳng may một ngày nào đó, bạn phát hiện ra người vợ/chồng đầu ấp tay gối phản bội mình, chắc hẳn điều đó rất kinh khủng nhưng việc phát hiện hoặc nghi ngờ vợ/chồng mình đang ngoại tình thì không khác gì một cơn ác mộng và bạn chính là nhân vật chính trong cơn ác mộng đó. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó bạn sẽ phải đối mặt với nó như thế nào, bạn sẽ làm gì để giải quyết tình huống đó? Văn phòng thám tử GISS xin gợi ý cho các bạn một vài cách để giải quyết vấn đề này như sau.
  1. Xác minh sự thật
Ngoài việc bắt được tận tay hay vợ/chồng thừa nhận thì chẳng có gì là chắc chắn về chuyện vợ/chồng đi ngoại tình cả. Trong lúc tức giận, ghen tuông bạn có thể không minh mẫn về chuyện này. Có những sự nghi ngờ hay trùng hợp, có những hiểu nhầm hay lời đồn của ai đó mà bạn chưa kiểm chứng, lại vội vàng khẳng định vợ/chồng là kẻ phản bội. Điều đó sẽ rất nguy hại đến cuộc sống hôn nhân cũng như mối quan hệ của hai vợ chồng bạn.
Chính vì thế, việc bạn phải xác minh xem đó có phải sự thật hay không là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể tự mình đi xác minh, nhờ người nhà hoặc thuê thám tử tư theo dõi để biết vợ/chồng có ngoại tình hay không. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên thuê dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình bởi kết quả sẽ chính xác và minh bạch hơn. Khoảng thời gian đó hãy để tâm thật tĩnh để suy nghĩ cũng như chuẩn bị tâm lý cho tất cả các trường hợp có thể xảy ra. Khi bạn đã biết điều đó là sự thật rồi thì bạn mới đưa ra được cách giải quyết về việc này.


  1. Thu thập bằng chứng
Trong lúc bạn nhờ thám tử giám sáttheo dõi vợ/chồng ngoại tình thì chắc chắn một điều rằng nếu vợ/chồng có đang qua lại với người thứ ba như bạn đang nghi ngờ thì những hình ảnh họ tình tứ với nhau sẽ được các thám tử tư ghi lại như một bằng chứng để giao cho bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể thu thập bằng chứng từ những tin nhắn của họ, kẻ ăn vụng khi nào cũng sẽ để lại dấu vết, cho dù người đó kỹ càng đến mấy thì bạn cũng dễ phát hiện ra. Khi bạn đã có đầy đủ bằng chứng về tin nhắn, hình ảnh hay bất kỳ điều gì đó bạn hãy giữ lại để đối chứng với hai người họ.
  1. Gặp mặt và nói chuyện thẳng thắn với hai người
Khi bạn đã biết và có đủ bằng chứng về chuyện vợ/chồng mình ngoại tình. Bạn có thể âm thầm hẹn cả hai người họ và tạo ra một cuộc hẹn bất ngờ, họ sẽ vô cùng bối rối và không biết phải đối mặt với bạn như thế nào.
Thế nhưng bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và tuyệt đối không được manh động,  khôn khéo xử lý và yêu cầu họ chấm dứt ngay chuyện tình cảm sai trái trên . Những bằng chứng ấy sẽ giúp bạn ra đòn với hai người đó.
  1. Chấp nhận tha thứ
Khi mọi chuyện giải quyết xong xuôi, vợ/chồng bạn thực sự hối lỗi, và bạn vẫn muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này thì hãy cho vợ/chồng bạn một cơ hội để được bạn tha thứ. Sẽ mất một khoảng thời gian dài để bạn xoa dịu đi nỗi đau và làm theo những gì con tim mình mách bảo.
Nếu có dấu hiệu nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi :

CÔNG TY THÁM TỬ HÀ NỘI GISS

Địa chỉ      : Tầng 14.06, tòa nhà VIMECO, đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Điện thoại : 1900.599.979 – 0938.678.129

CÔNG TY THÁM TỬ SÀI GÒN GISS

Trụ sở       : Lầu 2, Số 69 Trần Đình Xu, phường Cầu kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 67 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Điện thoại : 0838.372292 – 0938.678.129
Website    : www.vanphongthamtu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét