Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Thám tử GISS – Cuộc điện thoại lúc nửa đêm


Công ty thám tử GISS Trả lời tư vấn khách hàng – Cuộc gọi lúc nửa đêm


“ Reng, reng, reng ……..

Thám tử GISS : A lô, Văn phòng thám tử Giss xin nghe.

Khách hàng : Chào thám tử, tôi tên Lâm, tôi có một chút vấn đề về chuyện cá nhân, tôi muốn hỏi dịch vụ của bên mình và nghe tư vấn về vấn đề của tôi được không?

Thám tử GISS : Dạ vâng, anh có nhu cầu gì và anh có thể chia sẻ …….”

Đó là một trong số những đoạn hội thoại mà hàng ngày bên Văn phòng thám tử GISS chúng tôi nghe được rất nhiều.



Cuộc hội thoại lần này là của một người đàn ông tên Lâm, vì lịch trình làm việc hàng ngày của anh Lâm rất bận nên anh không thể đến trực tiếp Công ty thám tử GISS để trực tiếp trao đổi và ký kết hợp đồng, nên anh gọi điện cho Dịch vụ thám tử GISS qua số Hotline : 0938.678.129 để được tư vấn và trao đổi công việc.

Anh Lâm đang nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm ngoài luồng với một người khác, nhưng không biết người đó là ai. Dựa trên những biểu hiện trong cuộc sống hàng ngày như hay đi sớm về muộn, ít quan tâm đến nhà cửa con cái, tình cảm vợ chồng giảm sút. Tất nhiên nghi ngờ vợ có người khác dừng lại ở mối nghi ngờ đầu tiên, còn cũng có thể là do dạo này công việc của vợ bận rộn nên tâm trạng mệt mỏi.

Nên Thuê thám tử thu thập thông tin để làm sáng tỏ mối nghi ngờ trong lòng mình. Anh Lâm cũng hy vọng là có thể vợ chỉ vì công việc quá nhiều chứ không hy vọng vợ mình đi bồ bịch với người khác.

Sau khi nghe anh Lâm trình bày và được thám tử GISS tư vấn, Anh đồng ý ký kết hợp đồng và mọi công việc được trao đổi thể hiện qua Email, Công ty thám tử GISS liền khai thác thông tin về đối tượng và lên phương án tiến hành điều tra theo dõi.

Một tuần sau, khi các thám tử tư đã điều tra và thu thập đầy đủ thông tin về bằng chứng ngoại tình của đối tượng. Anh Lâm liền tới văn phòng để nhận bàn giao kết quả điều tra. Khi nhận được kết quả báo cáo công việc hàng ngày và hình ảnh bằng chứng, anh Lâm thật sự bất ngờ và choáng váng khi vợ anh Ngoại Tình mà người nam giới đó không phải ai khác mà chính là Sếp của cô ta.

Anh không thể tin được đó là người sếp mà vợ mình luôn kính trọng, và đồng thời cũng là người quen của anh.

Anh Lâm có tâm sự thêm rất lâu với văn phòng thám tử GISS chúng tôi. Thật ra anh rất lo lắng trước khi sử dụng dịch vụ, nhưng nếu không làm như thế này thì hàng ngày anh còn bồn chồn lo lắng hơn, sự nghi ngờ và thắc mắc cứ lớn dần mà không lúc nào giảm. Sử dụng dịch vụ này là quyết định cuối cùng của anh, dù kết quả có như nào thì anh cũng còn có hướng giải quyết để cứu vãn hạnh phúc gia đình mình. Trước khi ra về anh Lâm không ngừng cảm ơn các Thám tử GISS đã giúp và tìm ra bằng chứng sự thật.

Văn phòng thám tử chuyên nghiệp GISS kể chuyện !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét