Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ngoại tình với em vợ


Thám tử sài gòn GISS – Ngoại tình với em vợ


Một buổi tối muộn của thứ 7, khi mọi người đang tận hưởng buổi tối tuyệt vời cùng gia đình, những người thân yêu sau một tuần làm việc vất vả thì các thám tử của Văn phòng thám tử Sài Gòn GISS vẫn đang miệt mài hoàn thành mọi “tâm nguyện” của khách hàng.

Lần này, khách hàng của chúng tôi là một ngượi phụ nữ khá trẻ, chị độ 25 tuổi. Người phụ nữ với gương mặt phúc hậu tìm đến chúng tôi với lí do: chị nghi ngờ chồng ngoại tình.

Người phụ nữ ấy tên Mai, là chủ của một shop mỹ phẩm trên đường Võ Văn Tần, Q.3. Do công việc khá bận nên chỉ chỉ có thể đến vào buổi tối muộn như thế này. Với tình thần sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 nên việc chị đến vào giờ nào chúng tôi đều rất sẵn lòng để đón tiếp.

Chị kể chị mới kết hôn được 3 tháng, sau 4 năm yêu nhau. Chồng chị hơn chị 2 tuổi, anh học cùng trường Đại học với chị. Sau đám cưới, mọi vốn liếng 2 vợ chồng đổ hết vào của hàng mỹ phẩm để chị buôn bán còn anh hiện là nhận viên IT của một công ty nước ngoài, còn chị vốn là dân tỉnh lẻ, lại mới cưới nên 2 vợ chồng không có gì trong tay. Biết được điều đó, cả 2 cùng nhau cố gắng làm việc. Chính vì thế, mọi công việc ở shop mỹ phẩm đều một tay chị làm, từ việc đặt hàng, bán hàng rồi đóng hàng gửi cho khách. Thời gian chị ở bên chồng càng ngày càng ít. Tối đến chỉ kịp ăn vội bát cơm, tắm rửa, hỏi han chồng vài câu rồi đi ngủ vì đã thấm mệt.

Dạo gần đây, anh Kiên chồng chị ít qua cửa hàng phụ chị như trước. Ban đầu chị nghĩ rằng có lẽ do chồng quá bận với các dự án mới. Công việc lại cuốn chị đi nên không có thời gian nghỉ ngợi gì nhiều.

Gần đây, cửa hàng buôn may bán đăt, khách hàng ngày một đông nên chị đành thuê thêm nhân viên. Chính vì thế, công việc của chị cũng dần giãn ra. Chị có thêm thời gian hỏi han, quan tâm chồng.


Một buổi chiều thứ 6, chị muốn tạo cho anh một bất ngờ nên đến công ty anh chờ anh đi ăn. Đồng hồng điểm 17h chiều, nhận viên trong công ty bắt đầu ùa ra về. Thấp thoáng trong đó là bóng dáng chồng chị. Anh phóng xe quá nhanh nên chị không kịp gọi. Chị liền đi theo anh. Anh dừng lại một cửa hàng hoa và mua một bó hoa. Sau đó anh tiếp tục đi đâu đó. Do chồng chạy xe khá nhanh nên chị không theo kịp, đành về nhà và chờ đợi. Trong lòng chị vẫn nghĩ: “ Có lẽ chồng muốn hâm lại tình cảm nên mua hoa tặng chị”. Khấp khởi vui mừng, chị đi chợ làm vài món anh thích và đợi chồng về. Đợi đến tối muộn, chị gọi cho chồng thì anh ta nói rằng phải tăng ca nên về trễ. Đến tận khuya, anh ta mới về tới nhà và cũng chẳng có bó hoa nào xuất hiện cả. Mấy lần chị bắt gặp anh nói chuyện với ai đó khá lâu. Khi chị đi đến thì anh ta nhanh chóng tắt máy. Đem nghi ngờ của mình, chị tìm đến dịch vụ điều tra ngoại tình của Công ty thám tử sài gòn GISS. Chị muốn thuê thám tử theo dõi chồng mình.

Sau khi nghe câu chuyện của chị Mai xong Giám đốc điều hành công ty thám tử GISS đã lập ra những phương án để làm việc sao cho đạt hiệu quả cao nhất nhằm thu thập những bằng chứng cho chị Mai. Hai thám tử tư được cắt cử đi làm nhiệm vụ này.

Vẻ ngoài thư sinh, nhỏ nha của Kiên khiến các thám tử chuyên nghiệp nghĩ khó có thể người đàn ông này lại ngoại tình. Cuộc sống bên ngoài của anh ta khá đơn giản. Sáng anh ta đến Công ty làm việc, trưa đi ăn cùng đồng nghiệp, tối về nhà đi chợ nầu ăn với đợi vợ về. Có hôm anh ta qua thẳng cửa hàng phụ vợ.

Lịnh trình sinh hoạt cứ như thế lại đi lặp lại cho đến ngày thứ 5. Giờ tan tầm, anh ta về nhà như mọi khi. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, anh ta thay một bộ quần áo chỉnh tề hơn rời nhà đi đến một con hẻm nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Q.5. Do hẻm nhỏ nên 1 thám tử đứng chốt ở đầu hẻm, 1 thám tử đi theo Kiên vào trong hẻm. Để tránh nghi ngờ, khi Kiên dừng lại tại một ngôi nhà, thám tử kia liền giả vờ đi qua và dừng lại mua đồ ở một tiệm tạp hóa gần đó vừa để quan sát, vừa không bị phát hiện. Một lúc sau, thấy một cô gái đi từ trong nhà ra rồi lên xe của Kiên, ngay lập tức, thám tử vòng trong báo cho thám tử đang đứng đợi ở đầu hẻm được biết, đồng thời thám tử này cũng từ từ bám sát Kiên. Kiên chở cô gái kia đến một quán ăn. Sau khi ăn xong cả 2 cùng đi đến một rạp chiếu phim. Trong họ không khác gì một cặp tình nhân. Kiên chở cô gái từ rạp chiếu phim về thẳng nhà cô ta. Cả 2 đứng nói chuyện và quyến luyến không muốn rời đi.

Thêm mấy lần theo dõi sau, các thám tử vẫn thấy Kiên đến đón cô gái kia đi ăn rồi đi café. Điều đặc biệt khác với những vụ ngoại tình trước, qua những ngày theo dói, các thám tử nhận thấy Kiên và cô gái này tuyệt nhiên không đi nhà nghỉ hay khách sạn, bọn họ giống như những cặp đôi mới yêu, đi ăn uống, xem phim cùng với những cái nắm tay và cái hôn vội khi tạm biệt.

Trước khi bàn giao bằng chứng, hình ảnh cho Mai, các thám tử phải làm công tác tư tưởng cho chị để tránh bị sốc. Thế nhưng, chị gần như ngất xỉu khi xem những hình ảnh chồng mình tay trong tay với một cô gái và không ai khác chính là người em họ chị hết sức quý mến.

Chị không ngờ rằng, 2 người chị thương yêu nhất lại sẵn sàng đâm sau lưng chị như vậy. Nỗi đau chồng ngoại tình nhân lên gấp bội khi người chồng mình ngoại tình lại lại là em họ của mình. Lúc này các thám tử chỉ biết khuyên chị phải thật sáng suốt tránh làm điều gì dại dột cho bản thân, nên có cuộc nói chuyện 3 người cùng với chồng và cô em họ kia. Có lẽ do mất đi sự quan tâm của vợ mình nên Kiên trong một phút nào đó đã không làm chủ được bản thân mình bởi theo các thám tử nhận định tình cảm của Kiên và cô gái kia chỉ mới bắt đầu.

Nước mắt lưng tròng, chị chào các thám tử và ra về. Một thám tử được bố trí theo sau chị về tránh điều gì xảy ra trên đường.

Dịch vụ thám tử sài gòn GISS kể chuyện !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét