Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bán nhà lấy tiền cho BỒ


thuê thám tử tại tphcm – Bán nhà lấy tiền cho bồ


02h00’ đêm ngày 19/11 số hottline của công ty thám tử tphcm GISS đổ chuông, sau đó có một dọng nói nhẹ nhàng vang lên hỏi về dịch vụ thám tử tại tphcm, cụ thể là thuê thám tử theo dõi chòng.

Chị giới thiệu mình tên là Kim Phượng, Việt Kiều Canada và hiện đang ở Canada, vì là ở nước ngoài nên bị lệch múi giờ, giờ hiện tại bên chị là 14h.

Tìm đến dịch vụ deo dõi ngoại tình của văn phòng thám tử tphcm GISS là để chị muốn theo dõi chồng chị. Chồng chị tên Hiệp cũng là Việt Kiều Canada, ngày trước anh Hiệp rất hay về Việt Nam, một năm anh về từ 3 đến 4 lần và lần về gần nhất là vào ngày 18/11 tức là hiện tại anh đang ở Việt Nam.

Vợ chồng chị sống với nhau tính đến nay là gần 20 chục năm, mọi thứ tưởng chừng như rất bình lặng, cuộc sống gia đình chị trôi qua trong nhẹ nhàng mà không có bất đồng cãi vã gì. Nhưng đột nhiên gần đây chị thấy anh có những biểu hiện đáng ngờ, anh rất hay nghe điện thoại lén lút, khóa cửa ở trong phòng rồi nói chuyện facetime với một ai đó, anh ít quan tâm đến gia đình vợ con, trước anh hay đi đón con đi học ở trường nhưng gần đây anh rất hay đi đón trễ. Anh đi làm giờ giấc vẫn đúng giờ và cũng không thấy anh đi đâu chơi khuya.Bằng sự linh cảm của người vợ chị đoán anh đang có mối quan hệ tình cảm với một người nào đó nhưng không phải ở Canada mà là ở Việt Nam. Cho đến một hôm đột nhiên anh ý đòi bán nhà ở bên Canada để mang tiền về Việt Nam hùn vốn làm ăn với bạn, chị nghĩ: có cái gì đó không đúng ở đây? Mặc dù anh có rất nhiều bạn ở Việt Nam nhưng ý định góp vốn làm ăn thì chị chưa từng thấy anh nói qua. Chị hỏi thì anh bảo là để làm ăn thành công thì anh mới nói cho chị biết cụ thể.



Chị suy nghĩ dằn vặt, tâm trạng nghi ngờ đến mất ngủ mấy đêm nên cuối cùng chị cũng nhờ đến công ty thám tử chuyên nghiệp GISS tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuộc để làm rõ mối nghi ngờ trong lòng chị. Sau khi nghe rõ những yêu cầu của chị Phượng bên văn phòng thám tử chuyên nghiệp GISS đã đưa ra những phương án làm việc và hai bên ký kết hợp đồng qua email và tài khoản ngân hàng. Những thông tin chị Phượng cung cấp chỉ có địa chỉ nhà và hình ảnh của anh, anh về Việt Nam chị cũng không liên lạc được và cũng không biết anh có ở cái nhà theo như chị cung cấp không hay là anh ở khách sạn. Anh Hiệp về Việt Nam khoảng 3 tuần rồi mới quay trở lại Canada, vì vậy mà các thám tử phải nhanh chóng tìm ra đối tượng để theo dõi giám sát thu thập thông tin.

Trong 5 ngày đầu tiên các thám tử theo dõi nhưng không thấy anh Hiệp xuất hiện, bất ngờ trong tối ngày thứ 5 đó thì thấy anh về nhà, về cái địa chỉ nhà mà chị Phượng cung cấp cho Công ty thám tử GISS. Lúc này đã xác định được đối tượng nhưng trong hai ngày tiếp theo sau đó cũng không thấy anh có biểu hiện gì cho đến hôm sau thấy anh đi taxi đến một căn hộ cho thuê rồi đón một người phụ nữ khoảng 30 tuổi lên xe rồi đi lòng vòng trong thành phố, sau đó dừng lại ở một tòa nhà chung cư, cả 2 rời xe taxi đi vào trong tòa nhà đó. Lúc này các thám tử cũng bám rất sát đối tượng. Thấy 2 người đó đi xem một căn hộ ở tầng 15 để mua nhà, và hình như họ rất ưng căn đó. Các thám tử lập tức bào về cho khách hàng để nắm tình hình. “ vẫn tiếp tục theo dõi”….

Và cũng khá bất ngờ, mấy ngày sau đó là toàn bộ quá trình của việc mua nhà và chuyển nhà, rồi còn có cả những hình ảnh chụp họ đi vào khách sạn. Không còn nghi ngờ gì nữa, Chị Phượng đã có trong tay những bằng chứng về việc chồng ngoại tình, ngoài ra cũng chẳng có việc hùn vốn làm ăn nào cả mà đó là anh Hiệp bỏ tiền ra để mua nhà cho nhân tình ở. Chị Phượng đau đớn khi nghĩ đến gia đình mình, rồi hạnh phúc này sẽ đi về đâu? Chị không suy nghĩ gì nhiều mà lập tức đặt vé Việt Nam để nói chuyện thẳng thắn với anh, chị muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của mình trước khi không quá muộn, chị phải kéo anh quay được về với gia đình..

văn phòng thám tử chuyên nghiệp GISS kể chuyện !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét