Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Những lưu ý khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thám tử


Ngày nay, dịch vụ Cung cấp thông tin (hay còn gọi là dịch vụ Thám tử tư) tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh. Theo thống kê, hiện nay có khoảng vài chục doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, chưa kể các văn phòng Thám tử ảo.
Số lượng các đơn vị hoạt động tăng, không có nghĩa là chất lượng đi lên. Hiện nay, chỉ có khoảng 4 đơn vị được cấp phép trong lĩnh vực Cung cấp thông tin. Không ít các trường hợp các đơn vị thám tử hoạt động chui gây tổn thất vể lợi ích cho khách hàng. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể lựa chọn được những đơn vị Thám tử uy tín, chuyên nghiệp, tránh “tiền mất tật mang”? Công ty Thám tử GISS xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp thông tin uy tín như sau:


Thứ nhất :  bạn nên lựa chọn các công ty có Giấy phép hoạt động về lĩnh vực Cung cấp Thông tin. Tại sao ư? Bởi các thông tin bạn yêu cầu có tư cách pháp lý và các công ty này sẽ tránh cho bạn những rủi ro không cần thiết
Thứ hai : các công ty có địa chỉ rõ ràng, có website, có thông tin liên hệ  cụ thể. Bạn lựa chọn các công ty có đủ yêu cầu trên sẽ tránh được tình trạng công ty ma, văn phòng ảo. Tốt nhất bạn nên gặp gỡ tại Văn phòng công ty, tránh bị các đối tượng lừa gạt bên ngoài.
Thứ ba : tại sao các bạn không sử dụng dịch vụ của các công ty có bề dầy hoạt động lâu năm và uy tín tốt nhất các bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông qua bạn bè người thân đã từng sử dụng. Đây mới chính là các địa chỉ uy tín và bạn nên thử.
Thứ tư : về giá cả. Bạn đừng nên “ham rẻ” bởi các dịch vụ không rõ nguồn gốc. Một sản phẩm cũng sẽ có nhiều giá cho bạn lựa chọn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn các dịch vụ uy tín và phù hợp với chính mình.
Công ty TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN TOÀN CẦU (gọi tắt Công ty thám tử GISS ) được thành lập ngày 10 tháng 05 năm 2007 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố HÀ NỘI cấp, là một trong 4 đơn vị duy nhất hiện nay được cấp Giấy phép hoạt động trong lĩnh vực Cung cấp thông tin. Chúng tôi tự hào là đơn vị lâu đời nhất hoạt động Thám tử tư tại Việt Nam.
Dịch vụ thám tử của Văn phòng thám tử GISS tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thám tử điều tra uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với đội ngũ thám tử tư có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản về theo dõi, giám sát, được sàng lọc qua các dự án thực tế, có bề dày kinh nghiệm trong việc điều tra, xác thực các thông tin, chứng cứ, sử dụng thành thạo các kỹ năng về tìm kiếm thông tin qua mạng máy tính, các công nghệ mới về ghi âm, chụp hình…những công cụ hỗ trợ hiện đại nhất, tốt nhất dành cho thám tử tư.
 dịch vụ thám tử chuyên nghiệp GISS !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét