Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

chi phí thuê thám tử như thế nào


thuê thám tử mất bao nhiêu tiền ?

Công ty thám tử Sài Gòn GISS là một trong những công ty thám tử uy tín nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Để có được sự tin tưởng của khách hàng là cả một quá trình phấn đấu, rèn luyện, trau dồi thêm về kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp trong dịch vụ thám tử. Sự uy tín trong dịch vụ đó là nhờ sự đánh giá khách quan của khách hàng, chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí làm việc của công ty.
80%  khách hàng gọi điện hoặc trực tiếp tìm đến Văn phòng thám tử  Sài Gòn GISS có trụ sở ở Quận 1 quan tâm đầu tiên đó là giá cả. Câu hỏi đặt ra:  thuê thám tử mất bao nhiêu tiền ? hay chi phí thuê thám tử như thế nào?, chúng tôi biết họ đang muốn thuê thám tử nhưng lại băn khoăn về giá cả, họ không hề biết thuê thám tử là bao nhiêu nên còn e dè bởi trong thời buổi  kinh tế khó khăn như hiện nay ai cũng tính toán những chi phí của mình sao cho hợp lý.
Hiện nay có rất nhiều các công ty thám tử. Đa phần tập trung ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…. Giá thuê thám tử sẽ phụ thuộc một phần vào mức sống từng vùng miền, phần còn lại phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của từng công ty. Không ai muốn bỏ ra một số tiền thuê thám tử để không thu được kết quả như mong muốn, hoặc sẽ có những công ty thám tử kinh nghiệm còn non nớt lấy mức giá rất rẻ nhưng đổi lại kết quả không đạt được gì. Điều quan trong ở đây là bạn phải tìm được công ty thám tử uy tín để có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Thám tử là loại hình dịch vụ đặc thù nên chi phí cho dịch vụ thám tử còn phụ thuộc vào mức độ tính chất và loại hình công việc , thời gian và địa điểm,và nhu cầu của quý khách hàng …


Mức giá thuê thám tử tư phổ biến hiện nay tại các công ty thám tử uy tín

- Giá chi phí điều tra ngoại tình1.000.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ/ ngày tại địa bàn Hà Nội và TP HCM.
Xác minh chủ nhân số điện thoại : giá thấp nhất là 5.000.000 đ .
Xác minh nhân thân : giá thấp nhất là 5.000.000 đ.
Lưu ý rằng các mức chi phí thuê thám tử trên có giá trị tham khảo, giá thực tế có thể thấp hơn hoặc cao hơn bảng giá ở trên, điều đó phụ thuộc vào tính chất của từng vụ việc. Chính vì vậy mà để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất, chính xác nhất quý khách nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0938.678.129 hoặc email: cungcapthongtinvietnam@gmail.com.
Website: www.vanphongthamtu.com.vn   –   www.thamtutuvietnam.com.vn
Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thám tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét