Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm thuê thám tử uy tín


Kinh nghiệm thuê thám tử uy tín tại hà nội


Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc thuê thám tử tư không còn là một việc xa lạ đối với mỗi con người chúng ta. Tuy nhiên để thuê được một công ty thám tử tại Hà Nội uy tín, chất lượng, bảo mật tuyệt đối thì tương đối khó. Nếu không xem xét kỹ thì chúng ta có thể không may “tiền mất tật mang” vì không đạt được hiệu quả như mình mong muốn.

Sau đây văn phòng Thám tử Hà Nội GISS xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cho các bạn khi thuê dịch vụ thám tử uy tín tại Hà Nội.

1 : Lựa chọn một thương hiệu uy tín, lâu năm.

Lựa chọn một công ty thám tử tại Hà Nội có tư cách pháp nhân, làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả có thể thông qua những người đã từng sử dụng dịch vụ, cũng có thể qua thông tin đại chúng, qua sách báo, qua internet, qua những phản hồi của người đã sử dụng qua dịch vụ thám tử. Một công ty trải qua càng nhiều bề dày thành tích thì làm việc càng hiệu quả.

2 : Địa chỉ Công ty rõ ràng, không phải là một địa chỉ văn phòng ảo.

Ngành nghề nào cũng vậy, mỗi một công ty cần phải có cơ sở vật chất đoàng hoàng và đầy đủ. Nhiều cá nhân họ chỉ tự mở ra, quảng cáo cho mình rồi làm không có uy tín. Hộ không hoạt động dựa trên tư cách là một cá nhân chứ không phải là một pháp nhân nên thường không có đào tạo nghiệp vụ, như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc



3 : Đến trực tiếp văn phòng thám tử.

Đến trực tiếp văn phòng thám tử, trao đổi với Giám Đốc hoặc người điều hành quản lý công việc từ đó đánh giá về tính chuyên nghiệp và bảo mật của công ty có tốt không? Dịch vụ thám tử của một công ty chuyên thám tử tư thì cần phải đặt tính bảo mật thông tin của khách hàng và đối tượng lên hàng đầu. Vì vậy Công ty chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp văn phòng công ty chứ không nên đưa thông tin khi giao dịch qua điện thoại.

4 : Giá cả đi kèm với chất lượng.

Tâm lý chung khách hàng thường so sánh và lựa chọn các đơn vị cung cấp thông tin với giá thành rẻ, tuy nhiên không phải cứ mua được hàng rẻ và sử dụng dịch vụ nào đó ít phí hơn thì chất lượng sẽ là như nhau. Chất lượng tạo nên giá thành dịch vụ ( tính chuyên nghiệp, bảo mật và đạo đức nghề nghiệp là điều kiện tiên quyết khi sử dụng dịch vụ thám tử ).

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi: các chuyên gia tư vấn tâm lý của Văn phòng thám tử Hà Nội GISS sẽ chia sẻ và giúp bạn gỡ rối những vấn đề đang gặp phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét