Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm khi thuê thám tử theo dõi vợ chồng

Kinh nghiệm khi thuê thám tử theo dõi vợ chồng

Khi bạn có bất kỳ những vướng mắc với bạn đời của mình, bạn lựa chọn một đơn vị dịch vụ thám tử tư để giám sát lịch trình đi lai của vợ/chồng để có đánh giá khách quan nhất về người thân của mình.
Khi tìm tới các công ty Thám tử uy tín, Quý khách cần chuẩn bị các thông tin cơ bản nhất về đối tượng cần giám sát để phục vụ cho việc tiến hành công việc. Công ty Thám tử GISS sẽ tư vấn cho quý khách hàng các thủ tục cần thiết để thực hiện Hợp đồng Giám sát.


Bước 1: Hẹn lịch làm việc
Với thời buổi công nghệ thông tin hiện nay, quý khách hàng có thể hẹn lịch làm việc tại văn phòng công ty qua điện thoại, tin nhắn, email… Thời gian làm việc do quý khách lựa chọn. Trong trường hợp, Quý khách vì lý do cá nhân không tiện tới văn phòng, Công ty Thám tử Hà Nội GISS sẽ cử các tư vấn viên đến gặp và trao đổi trực tiếp.
Bước 2: Ký kết hợp đồng
Để đảm bảo cho quá trình thực hiện công việc, quý khách vui lòng chuẩn bị đầy đủ các thông tin về đối tượng
  • Họ tên, độ tuổi (hình ảnh nếu có)
  • Thông tin về phương tiện của đối tượng
  • Địa chỉ nhà
  • Địa chỉ cơ quan
  • Thông tin quy luật hàng ngày (nếu có)
Sau khi tiếp nhận các thông tin, các tư vấn viên của công ty sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng cách thức, phương thức làm việc cũng như chi phí phù hợp. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng trên cơ sở tự nguyện
Bước 3: Triển khai công việc thực hiện
Quý khách có quyền chủ động về thời gian bắt đầu cũng như thời gian thực hiện công việc. Trong quá trình thực hiện, văn phòng Thám tử GISS có trách nhiệm báo cáo thường xuyên và liên tục về lịch trình đi lại của đối tượng. Đồng thời, chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng hàng cũng như các thông tin trong quá trình thu thập thông tin.
Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THÁM TỬ GISS

Địa ch    : Phòng 6, tầng 14 tòa nhà Vimeco, lô E9 đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Website : www.thamtutuvietnam.com.vn
Hotline   : 0938.678.129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét